HỘI THẢO CÔNG NHẬN HỖ TRỢ HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC NHÂN NGÀY 9/6/2011

Nhân ngày công nhận thế giới (9/6/2011) Văn phòng Công nhận Chất lượng (BoA) tổ chức Hội thảo “ Công nhận hỗ trợ hoạt động quản lý nhà nước”  nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của công nhận trong phục vụ hoạt động quản lý nhà nước, đồng thời cung cấp các thông tin liên quan đến việc sử dụng công nhận trong hoạt động quản lý của các Bộ, ngành của Việt Nam, Đây cũng là cơ hội cho việc quảng bá và phát triển hoạt động công nhận ở Việt Nam.

Hội thảo diễn ra tại Hà Nội và thu hút gần 150 đại biểu đến từ các Bộ, ngành (như đại diện Văn phòng CP, Bộ KH & CN, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Bộ Công thương ….v.v., các cơ quan quản lý ở TW và địa phương, các phòng thí nghiệm, tổ chức chứng nhận, tổ chức giám định 

Đồng chí Nguyễn Quân, Thứ trưởng  thường trực Bộ Khoa học và Công nghệ đã đến dự và phát biểu chỉ đạo và định hướng Hội nghị.

Hội nghị đã được nghe Thông điệp về ngày công nhận thế giới. Thông điệp đã tập trung đề cập đến vị trí, vai trò của công nhận đối với các cơ quan quản lý. Ở phạm vi quốc gia, công nhận ngày càng được thừa nhận rộng rãi hơn, đặc biệt từ phía các cơ quan quản lý, những người đang thừa nhận công nhận như là một cơ chế tạo ra giải pháp gồm nhiều cấp độ nhằm hỗ trợ hoặc được sử dụng như một giải pháp thay thế cho quy định của pháp luật.  

Hội nghị cũng được nghe các tham luận của các Bộ, ngành liên quan trình bầy về  công nhận hỗ trợ hoạt động quản lý nhà nước trong lĩnh vực kiểm tra chất lượng thủy sản, trong lĩnh vực y tế, lĩnh vực đo lường và một số cơ sở pháp lý cho tổ chức và hoạt động của các tổ chức công nhận ở nước ở nước ta hiện nay.

Hội thảo “ Công nhân hỗ trợ hoạt động quản lý nhà nước” đã kết thúc thành công  tốt đẹp và mở ra cơ hội mới cho các cơ quan quản lý Việt Nam sử dụng nhiều hơn nữa kết quả công nhận giúp đem lại lợi ích chung cho các doanh nghiệp và cho đất nước.
Một số hình ảnh của hội thảo:
Thứ trưởng Nguyễn Quân Phát biểu tại hội thảo

Thứ trưởng Nguyễn Quân phát biểu tại hội thảo

Tập thể cán bộ nhân viên của Văn phòng Công nhận Chất lượng

Tập thể cán bộ và nhân viên Văn phòng Công nhận Chất lượng

Tổng cục trưởng Tổng cục  Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Ngô Quý Việt và các báo cáo viên tại hội thảo

Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Ngô Quý Việt và các báo cáo viên

Tập thể cán bộ nhân viên Văn phòng Công nhân Chất lượng với trang phục áo phông quảng bá cho ngày Quốc tế công nhận 2011

Tập thể cán bộ nhân viên Văn phòng Công Nhận Chất lượng và áo phông quảng bá cho ngày Quốc tế công nhận 2011

© 2016 by BoA. All right reserved