Thư mời tham dự kỷ niệm ngày Công nhận thế giới 9/6/2017

Kính gửi: Các tổ chức, các đơn vị
 
            Hoạt động công nhận là một phần quan trọng nhất của một quốc gia để đảm bảo chất lượng của hệ thống đánh giá sự phù hợp - đảm bảo chất lượng của hoạt động thử nghiệm, hiệu chuẩn, chứng nhận và giám định. Hoạt động công nhận giúp tạo sự tin cậy cho kết quả đánh giá sự phù hợp nên được sử dụng là công cụ hữu ích cho việc thừa nhận kết quả đánh giá sự phù hợp giữa các quốc gia với nhau góp phần thực hiện mục tiêu mà thương mại toàn cầu  hướng tới “Một tiêu chuẩn, một kết quả đánh giá sự phù hợp, chấp nhận ở mọi nơi”.
Nhân ngày công nhận thế giới 9 tháng 6 năm 2017 với chủ đề ”Công nhận mang đến sự tin cậy trong chất lượng công trình và môi trường xây dựng”, Văn phòng Công nhận Chất lượng (CNCL) được sự đồng ý của Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội thảo “Công nhận mang đến sự tin cậy trong chất lượng công trình và môi trường xây dựng” để quảng bá, phát triển hoạt động công nhận ở Việt Nam.
Hội thảo lần này được tổ chức nhằm cung cấp thông tin và trao đổi về hoạt động công nhận  mang đến sự tin cậy trong chất lượng công trình và môi trường xây dựng. Hội thảo cũng chia sẻ  với các đại biểu những kinh nghiệm từ các đơn vị được công nhận.
Thời gian:                           ½ ngày 29/6/2017
Địa điểm tổ chức hội thảo: Hội trường lớn - Khách sạn Công đoàn Việt Nam
                                           14 Trần Bình Trọng, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
Kinh phí:                             Miễn phí
            Văn phòng CNCL trân trọng kính mời 01 đại biểu thuộc Quý đơn vị tham dự hội thảo. Để hội thảo đạt kết quả tốt, rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, tích cực tham gia cũng như các ý kiến đóng góp của các Quý đơn vị cho hội thảo này.
Kèm theo công văn này, Văn phòng CNCL gửi Phiếu đăng ký, đề nghị Quý đơn vị điền vào phiếu và gửi lại Văn phòng CNCL trước ngày 23/6/2017.
Mọi chi tiết về Hội nghị xin liên hệ:
Chị Lý Ngọc Tâm
Văn phòng Công nhận Chất lượng
Số 8 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà nội
Tel: 024 3791 1552    Fax: 024 3791 1551
Mob: 091 659 2468  E-mail: tam.ln@boa.gov.vn
Trân trọng kính mời./.
© 2016 by BoA. All right reserved