Văn phòng Công nhận Chất lượng tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và quan hệ truyền thông” cho toàn bộ cán bộ, nhân viên
Trong cuộc sống, giao tiếp ứng xử không chỉ là nhu cầu tự nhiên của con người mà còn là một nghệ thuật, một kỹ năng thiết yếu giúp xây dựng mối quan hệ và khẳng định giá trị bản thân. Bên cạnh đó, trong môi trường xã hội công nghệ thông tin ngày càng phát triển mạnh mẽ như hiện nay, thì vai trò của truyền thông đại chúng càng trở nên quan trọng. Nó không chỉ đơn thuần là cầu nối thông tin mà còn là công cụ định hướng dư luận, tạo dựng hình ảnh của cá nhân và tổ chức.
Với mục tiêu, cung cấp những kiến thức nền tảng, kỹ năng thực tiễn và kinh nghiệm hữu ích để mỗi người có thể tự tin hơn trong giao tiếp, xử lý linh hoạt các tình huống phức tạp và phát huy hiệu quả vai trò của mình trong truyền thông đại chúng, Văn phòng Công nhận Chất lượng đã tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và quan hệ truyền thông” cho toàn thể cán bộ, nhân viên. Khóa đào tạo diễn ra vào ngày 16/11/2024 tại Hà Nội dưới sự giảng dạy của Tiến sĩ Trần Thị Minh Tâm, Giảng viên chính, Học viện Hành chính Quốc gia.
Với mục tiêu, cung cấp những kiến thức nền tảng, kỹ năng thực tiễn và kinh nghiệm hữu ích để mỗi người có thể tự tin hơn trong giao tiếp, xử lý linh hoạt các tình huống phức tạp và phát huy hiệu quả vai trò của mình trong truyền thông đại chúng, Văn phòng Công nhận Chất lượng đã tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và quan hệ truyền thông” cho toàn thể cán bộ, nhân viên. Khóa đào tạo diễn ra vào ngày 16/11/2024 tại Hà Nội dưới sự giảng dạy của Tiến sĩ Trần Thị Minh Tâm, Giảng viên chính, Học viện Hành chính Quốc gia.
Tiến sĩ Trần Thị Minh Tâm, Giảng viên chính, Học viện Hành chính Quốc gia trong buổi đào tạo
Tiến sĩ Trần Thị Thu Hà – Giám đốc Văn phòng Công nhận Chất lượng phát biểu khai mạc khóa đào tạo
Tiến sĩ Trần Thị Thu Hà – Giám đốc Văn phòng Công nhận Chất lượng phát biểu khai mạc khóa đào tạo
Các nội dung của khoá đào tạo đã đáp ứng được mục tiêu đề ra, đó là giúp học viên hiểu được nội hàm khái niệm văn hóa công sở, cấu trúc của văn hóa công sở và vai trò của văn hóa công sở đối với sự phát triển của tổ chức; biết cách xây dựng và phát triển văn hóa công sở tại cơ quan, đơn vị; hiểu được các nội dung của giao tiếp công vụ, thực hành, xử lý tình huống giao tiếp công vụ và truyền thông đại chúng.
Cán bộ nhân viên Văn phòng CNCL tham dự khóa đào tạo
Kết thúc khoá học, Tiến sĩ Trần Thị Thu Hà gửi lời cảm ơn chân thành tới bà Trần Thị Minh Tâm, Giảng viên chính, Học viện Hành chính Quốc gia đã nhận lời mời giảng dạy khóa đào tạo này và tin tưởng với bề dày kinh nghiệm giảng dạy của bà, các học viên tham dự khoá học sẽ có thêm nhiều kiến thức và kỹ năng để áp dụng trong công việc cũng như trong cuộc sống, góp phần xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thực hiện và phát huy các giá trị cốt lõi về chất lượng dịch vụ và trách nhiệm xã hội mà Văn phòng CNCL đã đặt ra.
Tin tức khác
-
( 08/11/2024 )
-
( 24/10/2024 )
-
( 23/10/2024 )
-
( 21/10/2024 )
-
( 21/10/2024 )