Tuổi trẻ Văn phòng Công nhận chất lượng ra quân "Ngày chủ nhật xanh" lần thứ III năm 2024

 Thực hiện theo công văn  số 18-CV/ĐTNB ngày 18/09/2024 của Bí thư Ban Thường vụ Đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh” lần thứ III năm 2024.
 Được sự ủng hộ của Lãnh đạo Văn phòng Công nhận chất lượng, sáng ngày 21/9/2024, Chi đoàn Văn phòng Công nhận chất lượng đã phối hợp với các chi đoàn thuộc khối 70 Trần Hưng Đạo: Chi đoàn Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng, Chi đoàn Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật,.. tổ chức hoạt động “Lễ ra quân hưởng ứng ngày Chủ nhật xanh - Chi đoàn khối 70 Trần Hưng Đạo” nhằm chung tay xây dựng cảnh quan và bảo vệ môi trường . 

Chi đoàn khối 70 Trần Hưng Đạo đồng loạt ra quân hưởng ứng Ngày chủ nhật xanh
Đây là hoạt động thường xuyên của Đoàn Thanh niên với ý nghĩa chung tay xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp, góp phần hình thành nếp sống văn minh, có trách nhiệm hơn với môi trường của mỗi cá nhân trong xã hội. 
   
Các đ/c đoàn viên vệ sinh môi trường trên tuyến phố Trần Hưng Đạo, Bà Triệu,….
  
Thực hiện hoạt động : Phân loại rác thải, chăm sóc cây xanh,….tại Văn Phòng CNCL
Lễ ra quân với sự tham gia của các đoàn viên chi đoàn, đoàn viên công đoàn với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa như: thực hiện vệ sinh môi trường, khuôn viên làm việc tại khối 70 Trần Hưng Đạo; thu gom, phân loại, xử lý rác thải tại nguồn; vệ sinh các tuyến đường trục đường phố ,vỉa hè chạy dọc tuyến từ Trần Hưng Đạo đến ngã tư Bà Triệu và dọc tuyến đường Quang Trung, cắt tỉa và tưới cây xanh, thu gom pin đã qua sử dụng, bóc gỡ các biển quảng cáo rao vặt trái phép……tạo phong trào thi đua sôi nổi tham gia xây dựng văn minh đô thị, làm đẹp Thủ đô.
Cảnh quan đường phố xanh-sạch- đẹp sau khi các đoàn viên ra quân vệ sinh 
Thông qua các hoạt động đã đón nhận được sự ủng hộ, khích lệ từ những người dân, tổ trưởng dân phố,.….góp phần phát huy vai trò xung kích của đoàn viên, thanh niên chung tay bảo vệ môi trường, góp phần tiếp tục khẳng định quyết tâm, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ trong xây dựng quê hương, đất nước. Đồng thời, góp phần nâng cao ý thức, tạo sức lan tỏa sâu rộng đến đoàn viên, thanh niên và người dân trong việc bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu .
© 2016 by BoA. All right reserved